TÌM KIẾM
Lớp học kế toán ở Hà Nội
VIDEO
lltxB9FqDJQ video2431
Lớp kế toán thực hành thực tế
Mẫu Phiếu báo vật tư còn lại cuối kỳ và cách lập theo Thông tư 133
Cập nhật: 29/03/2019
Lượt xem: 676

Mẫu Phiếu báo vật tư còn lại cuối kỳ và cách lập theo Thông tư 133

Dịch vụ rà soát sổ sách báo cáo tài chính - KTHN Phiếu báo vật tư còn lại cuối kỳ Mẫu số 04-VT được Bộ Tài chính ban hành kèm Thông tư 133/2016/TT-BTC, nhằm theo dõi số lượng vật tư còn lại cuối kỳ hạch toán ở đơn vị sử dụng, làm căn cứ tính giá thành sản phẩm và kiểm tra tình hình thực hiện định mức sử dụng vật tư. Mẫu Phiếu báo vật tư còn lại cuối kỳ nêu rõ thông tin tên, nhãn hiệu của vật tư, số lượng còn lại, lý do số vật tư còn lại trong cuối kỳ. Mời các bạn cùng theo dõi mẫu phiếu cùng cách lập theo Thông tư 133 qua bài chia sẻ sau của Kế toán Hà Nội nhé!

>> Lớp học Kế Toán thuế - Cập nhật thông tin mới nhất

Xem thêm:

>> 5 Lợi ích không thể bỏ qua của dịch vụ quyết toán thuế

>> 99% Kế toán đều hiểu: Rà soát sổ sách kế toán, báo cáo tài chính là công việc...

 
Mẫu phiếu báo vật tư còn lại cuối kỳ, mục đích, phương pháp và trách nhiệm ghi…Thông tư 133…
 
Mẫu phiếu báo vật tư còn lại cuối kỳ:
 
Mẫu Phiếu báo vật tư còn lại cuối kỳ và cách lập theo Thông tư 133

Các bạn tải mẫu về tại đây:
 
     +  File word:    TẠI ĐÂY
 
     +  File excel:    TẠI ĐÂY
 

1. Mục đích phiếu báo vật tư còn lại cuối kỳ

Phiếu báo vật tư còn lại cuối kỳ để theo dõi số lượng vật tư còn lại cuối kỳ hạch toán ở đơn vị sử dụng, làm căn cứ tính giá thành sản phẩm và kiểm tra tình hình thực hiện định mức sử dụng vật tư.
 

2 . Phương pháp và trách nhiệm ghi phiếu báo vật tư còn lại cuối kỳ

 –   Góc bên trái của Phiếu báo vật tư còn lại cuối kỳ ghi rõ tên đơn vị (hoặc đóng dấu đơn vị), bộ phận sử dụng.
 
 –   Số lượng vật tư còn lại cuối kỳ ở đơn vị sử dụng được phân thành hai loại:
 
    +  Nếu vật tư không cần sử dụng nữa thì lập Phiếu nhập kho (Mẫu số 01 – VT) và nộp lại kho.
 
    +  Nếu vật tư còn sử dụng tiếp thì bộ phận sử dụng lập Phiếu báo vật tư còn lại cuối kỳ thành 2 bản.
 
 –   Phụ trách bộ phận sử dụng ký tên:
 
    +  1 bản giao cho phòng vật tư (nếu có);
 
    +  1 bản giao cho phòng kế toán.
 
Trên đây, Kế toán Hà Nội đã chia sẻ tới quý bạn đọc Mẫu phiếu báo vật tư còn lại cuối kỳ và cách lập theo Thông tư 133. Hi vọng bài chia sẻ trên sẽ giúp ích các bạn cả trong quá trình học tập cũng như làm việc một cách hiệu quả!
 
Xem thêm:

>>> Mẫu phiếu xuất kho và cách lập theo Thông tư 133

>>> Bảng phân bổ nguyên liệu, vật liệu, CCDC và cách lập theo TT 133

Tham gia nhận bản tin từ chúng tôi
Số người online: 7
Tổng truy cập: 14664753
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KẾ TOÁN HÀ NỘI
Khu vực Miền Bắc: Số 4, ngõ 322 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, HN
Khu vực Miền Nam: Số 31 Lê Văn Chí, Quận Thủ Đức, TP. HCM
Khóa học kế toán: 0243.566.8036 – 0912916322 (zalo)
Email: ketoanhanoi1@gmail.com
Website: www.ketoanhanoi.vn
Dịch vụ làm bảng tính lương
Thăm dò ý kiến
Đánh giá khách quan của bạn về chất lượng dịch vụ chúng tôi cung cấp? Vui lòng tích vào ô bên dưới để trả lời!