Bảng thanh toán tiền thưởng và cách lập theo thông tư 200
Các bạn tải mẫu về tại đây:
+ File word: TẢI VỀ
+ File excel: TẢI VỀ
1. Mục đích lập bảng thanh toán tiền thưởng
Là chứng từ xác nhận số tiền thưởng cho từng người lao động, làm cơ sở để tính thu nhập của mỗi người lao động và ghi sổ kế toán.
2. Phương pháp và trách nhiệm ghi bảng thanh toán tiền thưởng
Góc trên bên trái của Bảng thanh toán tiền thưởng phải ghi rõ tên đơn vị, bộ phận được thưởng.
+ Cột A, B, C: Ghi số thứ tự, họ tên, chức vụ, của người được thưởng.
+ Cột 1: Ghi bậc lương hiện đang được hưởng để tính ra lương hàng tháng.
+ Cột 2, 3: Ghi rõ loại thưởng được bình xét, số tiền được thưởng theo mỗi loại.
+ Cột D: Người được thưởng ký nhận tiền thưởng.
Bảng thanh toán tiền thưởng do phòng kế toán lập theo từng bộ phận và phải có chữ ký (họ tên) của người lập, Kế toán trưởng và Giám đốc.
Trên đây, Kế toán Hà Nội đã chia sẻ tới quý bạn đọc về Mẫu bảng thanh toán tiền thưởng và cách lập theo thông tư 200. Hi vọng nó sẽ giúp ích các bạn trong quá trình học tập cũng như làm việc một cách hiệu quả!
Xem thêm:
>>> Mẫu bảng chấm công và cách lập theo thông tư 200
>>> Mẫu bảng chấm công làm thêm giờ và cách lập theo thông tư 200
>>> Bảng thanh toán tiền lương theo thông tư 200