Phiếu xác nhận sản phẩm hoặc công việc hoàn thành mẫu 05-LĐTL thông tư 200
Phiếu xác nhận sản phẩm hoặc công việc hoàn thành mẫu 05-LĐTL thông tư 200
Các bạn tải mẫu về tại đây:
+ File word: TẢI VỀ
+ File excel: TẢI VỀ
1. Mục đích phiếu xác nhận sản phẩm hoặc công việc hoàn thành.
Phiếu xác nhận sản phẩm hoặc công việc hoàn thành là chứng từ xác nhận số sản phẩm hoặc công việc hoàn thành của đơn vị hoặc cá nhân người lao động. Làm cơ sở để lập bảng thanh toán tiền lương hoặc tiền công cho người lao động.
2. Phương pháp và trách nhiệm ghi phiếu xác nhận sản phẩm hoặc công việc hoàn thành.
– Phía trên góc trái ghi rõ tên đơn vị, bộ phận quản lý công việc phải thanh toán cho người lao động.
– Ghi rõ số, ngày, tháng, năm lập phiếu.
– Ghi rõ tên đơn vị (hoặc cá nhân) thực hiện số sản phẩm (hoặc công việc) hoàn thành.
– Ghi rõ số hợp đồng và ngày, tháng, năm ký hợp đồng (nếu có).
+ Cột A, B, C: Ghi số thứ tự, tên, đơn vị tính của sản phẩm (hoặc công việc) hoàn thành.
+ Cột 1, 2, 3: Ghi số lượng, đơn giá, thành tiền của mỗi loại sản phẩm (hoặc công việc) hoàn thành.
– Phiếu này do người giao việc lập thành 2 liên: liên 1 lưu và liên 2 chuyển đến kế toán tiền lương để làm thủ tục thanh toán cho người lao động. Trước khi chuyển đến kế toán phải có đầy đủ chữ ký của người giao việc, người nhận việc, người kiểm tra chất lượng và người duyệt.
Trên đây, Kế toán Hà Nội đã chia sẻ tới quý bạn đọc về mẫu phiếu xác nhận sản phẩm hoặc công việc hoàn thành theo thông tư 200. Hi vọng nó sẽ giúp ích các bạn trong quá trình học tập cũng như làm việc một cách hiệu quả!
Xem thêm:
>>> Bảng kê trích nộp các khoản theo lương và cách lập theo thông tư 200
>>> Bảng thanh toán tiền thưởng và cách lập theo thông tư 200
>>> Bảng phân bổ tiền lương, BHXH và cách lập theo thông tư 200